Thứ Hai, 6 tháng 5, 2019

Những chú ý khi lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy

Việc lắp đặt camera cho nhà xưởng, nhà máy thường sẽ lắp trên diện tích lớn nên những bắt buộc cho việc thi công các con phố dây, tuyển lựa giải pháp gắn camera cũng sẽ phức tạp hơn. Chính cho nên trong bài viết này Camera Hà Nội xin gửi đến bạn 1 số lưu ý quan trọng lúc chọn biện pháp lắp đặt cho Công trình này.
1. Luôn chọn camera thân trụ chất liệu bằng hợp kim để có độ bền cao nhất
các camera lắp đặt cho kho xưởng chúng ta nên lựa chọn camera thân trụ vì các lý do sau:
- Camera thân trụ thường sở hữu mái che bụi camera sẽ không bị mờ do bụi trong qua trình dùng
- Camera thân trụ thường được ngoài mặt bằng kim loại cho độ bền cao nhất
- Camera thân trụ với ngoài mặt đẹp thích hợp với kho xưởng.
hai. Chọn lọc camera với hồng ngoại thích hợp
Vấn đề chọn camera hồng ngoại cho kho xưởng là khá cần thiết thi lắp đặt. Thông thường các kho xưởng lắp đặt sẽ là các nơi rất rộng và cao, giả dụ chúng ta sử dụng những chiếc camera hồng ngoại kém ban đêm sẽ nhìn được rất ngắn hoặc với thể là sẽ ko nhìn được.
3. Chọn dây cáp tín hiệu rẻ lúc đi cho kho xưởng, nhà máy.
giải pháp đi dây camera sở hữu thể quyết định chất lượng hình ảnh của camera. Nếu chúng ta đi dây chất lượng kém cho camera dù với lắp camera rẻ thì chất lượng hình ảnh sở hữu thể cũng bị giảm xuống vì dây camera. Sau đây là bí quyết chọn dây camera cho bạn.
- Lắp đặt camera IP: 01 dây mạng CAT6 lõi đồng và một dây điện / camera
- Lắp đặt camera Analog: 01 dây cáp đồng trục lõi đồng RG59 và 1 dây điện / camera
4. Lựa chọn vỏ kiểm soát an ninh dây cho camera
Để cho camera hoạt động được dai sức chỉ mất khoảng dài cũng như phòng hạn chế sự phá hoạt của sâu bọ, con người thì chúng ta nên đi thêm ống bảo kê cho camera.
- nếu đi âm dưới đất, dưới nước chúng ta phải đi ống cứng có gắn keo
- ví như đi trên nai lưng các nơi với mái che ta nên đi ống ruột gà để tiết kiệm giá bán.
5. Lựa chọn ống kính thích hợp có từng giác độ
Việc chọn lọc ống kính phải chăng sẽ cho một hình ảnh đẹp, rất nhiều góc độ và sẽ ko sở hữu “Góc chết” lúc chúng ta dùng camera.
Ví dụ:
- 1 phòng kho nhỏ chúng ta sẻ tiêu dùng camera ống kính 2.8mm cho góc nhìn rộng hết được cả phòng
- 1 phòng cung ứng chúng ta sẽ tiêu dùng ống kính 6-8mm để nhìn rõ các chi tiết ở xa.
6. Sự trả lời trong khoảng đơn vị lắp đặt
- Nên chọn 1 đơn vị lắp đặt nhiều năm kinh nghiệm, có kinh nghiệm lâu năm và sở hữu các chính sách, giấy má rõ ràng, nhà sản xuất uy tín để bảo hành bảo trì hệ thống camera về sau. Tránh chọn các nơi không có tên doanh nghiệp - shop, không có thông tin địa chỉ như email, liên hệ rõ ràng, hoặc thông tin lập lờ từ các website tràn lan trên mạng lúc sở hữu sự cố thì ko địa chỉ bảo hành được.
Vuhoangtelecom sở hữu hơn 10 năm kinh nghiệm lắp đặt camera cho nhà xưởng có các Dự án điển hình như: xưởng cung ứng phân bón thị xã Bình Chánh, doanh nghiệp Bao bì Tân Hiệp Lợi, Xưởng dệt doanh nghiệp CP ĐT KS Than Đông Bắc, Cty Nhựa Đồng Nai, xưởng gỗ Hòa Tiến - Đà Nẵng, Bệnh viện Đại Học y Dược,…

ích lợi khi thi công lắp đặt camera cho nhà xưởng

- Giúp đảm bảo ninh, chống thất thoát tài sản: Lắp camera cho kho xưởng sẽ giúp phát hiện kịp thời và xử lý nhanh những trường hợp đột nhập trái phép, xảy ra tranh chấp giữa viên chức, mất trộm tài sản và rủi ro về thất thoát tài sản.
- Giúp chủ công ty theo dõi kiểm tra, giám sát thời kỳ cung cấp từ xa: qua đó, giúp chủ đơn vị chủ động hơn trong công việc an ninh, theo dõi tiến độ cung ứng, hoạt động tồn kho và quản lý nhân viên. Ngoài ra, bộ sản phẩm với ngoại hình không dây hỗ trợ quá trình lắp đặt diễn ra nhanh chóng, tiện dụng vận động vị trí, địa điểm khi muốn và nhất là đảm bảo vẻ mỹ quan cho khu vực lắp đặt.
- Giúp tiết kiệm thời kì và chi phí: Là giải pháp thông minh dành cho nhà xưởng, kho bãi, giúp người quản lý tiện lợi quản lý và mau chóng tìm ra hướng xử lý, chủ động hơn trong việc quản trị nhân sự, tiết kiệm mức giá thuê thêm người cho công tác rà soát hàng hóa và đốc thúc nhân lực làm việc.
- nâng cao chất lượng điều hành viên chức và công xưởng: tăng phận sự, tinh thần tự giác trong công tác của viên chức, giúp việc quản lý phát triển thành cởi mở và thuận tiện hơn, giải tỏa áp lực trước tình trạng bị đốc thúc, theo dõi sát sao bởi người điều hành – điều gây tác động xấu đến ý thức và năng suất làm việc của nhân viên.
- Chìa khóa để giúp doanh nghiệp giành được các giao kèo to hơn: Lắp hệ thống camera cho nhà xưởng sẽ giúp nâng cao cao tính nhiều năm kinh nghiệm trong khâu điều hành, tạo điều kiện tiện lợi lúc giao tiếp kinh doanh có các bên lớn. Bạn với thể show gần như quy trình cung ứng, đóng gói sản phẩm của bạn cho đối ta xem duyệt y hệ thống camera để qua đó, tạo lập uy tín và nhãn hàng công ty trên thị phần.

Cam kết chất lượng nhà cung cấp lắp đặt camera giám sát cho kho xưởng

đơn vị CP Camera Hà Nội tự hào là công ty cung cấp và thi công lắp đặt camera uy tín hơn 10 năm nay sẽ mang lại cho mọi người mua, đặc biệt là những đơn vị nhà xưởng, hệ thống camera an ninh đương đại, hiệu quả sở hữu mức giá thành hợp lý nhất. Quý các bạn sẽ thừa hưởng những quyền lợi mà chúng tôi cam kết như sau:
- Camera an ninh với nguồn gốc chính hãng. Bảo hành tận nơi trong vòng 24 tháng. Dùng camera Quan sát hàng hiệu trong khoảng những nhãn hàng lớn như HIKVISION, DAHUA, VANTECH, AVTECH, SAMSUNG, PANASONIC, KBVISION,....
- vận dụng các kỹ thuật hình ảnh mới, tiên tiến ngày nay như AHD, HDCVI, HDCVI, công nghệ IP ... Sẽ giúp quý khách mang thể Nhìn vào mọi lúc, mọi nơi. Đặc thù Quan sát trong bóng tối có khoa học giám sát ban đêm có màu Starlight sẽ hình ảnh trung thực, rõ nét.
- thiết kế phổ biến, chất lượng vượt trội, giá bán phong phú, đảm bảo phù hợp sở hữu mọi nhu cầu của người dùng.
- giải quyết được phổ thông điều kiện vị trí, thời tiết khác nhau. Có thể giám sát mọi vị trí như: trong nhà, ngoài trời, nơi có điều kiện thời tiết tác động tầm nhìn.
- lực lượng viên chức trả lời giỏi, tận tâm. Hàng ngũ kỹ thuật viên giàu nghiệm, có trình độ chuyên môn cao. Sẵn sàng viện trợ và phục vụ các bạn mọi lúc, mọi nơi.
- hỗ trợ khác phục sự cố nhanh chóng trong vòng 24 giờ.
- Chính sách bảo hành 24 tháng trên toàn hệ thống (Từ camera, đầu ghi, nguồn điện, vật tư phụ ....)
tuyển lựalắp đặt camera nhà xưởng tại Camera Hà Nội cũng chính là lựa chọn giải pháp hữu hiệu để xây dựng và tăng trưởng công ty. Đừng lần khần gì nữa, liên hệ ngay có chúng tôi để nhận được sự giải đáp và báo giá khôn xiết khuyến mại ngay bữa nay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét